KEESAMUS

“KEESAMUS” สาวน้อยที่ไม่ธรรมดา?


หลายคนไม่รู้จักเธอ ? อาจจะไม่คุ้นหน้า  ไม่เคยเห็น ? แต่ใน Social Network รู้จักน้องคนนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะใน Youtube เอาล่ะวันนี้ Clicktotrends Blog จะมาแนะนำตัวเธอให้เป็นที่รู้จัก เพราะเราติดตามเธอคนนี้มาด้วยความชื่นชมมาตาลอด ^^

        ” KEESAMUS ” เป็นนามแฝงของสาว (หล่อ) คนนี้นั่นเอง ดูจากชื่อแล้วน่าจะเดาได้ว่าเธอคงไม่ใช่คนภาคเหนืออย่างแน่นอน ความสามารถของเธอเป็นที่ถูกใจของเพื่อนๆ ที่เข้ามาชมคลิป ต่างพูดในทำนองเดียวกันว่า เพราะมาก เพราะดี น่าฟัง ทำนองนี้น่าจะเดาออกแล้วว่า เธอคงเป็นนักร้อง “จริงๆ ไม่ใช่นักร้องอาชีพค่ะ” เธอเพียงชอบร้องเพลง และรักที่จะขับกล่อมบทเพลงให้กับชาว Social Network

        “หยุด” เพื่อฟังเสียง และความจริงใจในบทเพลงที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากเสียงของเธอ ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันแนวเพลงที่สาวน้อยคนนี้ร้อง จะมีหลากหลายแนวมากๆ ทั้งเพลงไทย เพลง Pop เพลงสากล เพลงลูกทุ่ง และเพื่อชีวิต ร้องได้หมดที่สำคัญ ทำนองดนตรีของเธอก็มีเพียงกีต้าสีดำคู่ใจ 1 ตัวเท่านั้น (แต่ก่อนมีสีน้ำตาล แต่คงเสียงไม่ดี เลยไม่ใช้มั้ง ^.^) เธอบรรเลงบทเพลงกล่อมพวกเราเกือบทุกวัน

        ทุกครั้งที่มีเวลา ” KEESAMUS ” ก็จะมานั่งอัดเพลงให้เราฟังตลอดผู้เขียน Clicktotrends Blog เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามผลงานของธอมาโดยตลอด ด้วยน้ำเสียง ความเป็นตัวตนของเธอ ดูน่านับถือยิ่งเพราะ ปัจจุบัน ” KEESAMUS ” ก็ยังอยู่ที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (จังหวัดใดจังหวัดหนึ่ง ค้นดูที่คลิปนะจ๊ะ) แต่ปณิธานของเธอแน่วแน่คือขับกล่อมบทเพลงให้โลก Internet ให้สังคม Social Network ได้รับฟัง อย่างตั้งใจ (บางครั้งเธอก็แอบแต่งเพลงเอง ^.^) เวลาที่เธอ

        ปัจจุบัน สาวน้อยคนนี้ อายุประมาณ 22 ย่าง 23 ปี แล้ว แต่ทำนองการเล่นกีต้าของเธอไม่ธรรมดาจริงๆ Clicktotrends Blog ขอชื่นชมความสามารถ และยกบทความนี้ให้เป็นของ ” KEESAMUS ” ไปเลย 1 บทความ ด้านล่างนี้เป็นคลิปวีดีโอที่เธอบรรจง เล่น และร้องให้เราได้ฟัง ลองมาฟัง ลองมาชมกันดู จะได้รู้จักเธอ ” KEESAMUS ” กันเสียที….

ป.ล. เกือบลืม อิอิ นี่คือหน้า Fan Page ของเธอไปเยี่ยมชม ไปให้กำลังใจกันได้ http://www.facebook.com/keesamus

ส่วนวีดีโอคลิป เพียงพิมพ์คำว่า KEESAMUS ก็จะแสดงผลขึ้นมาแล้ว เพราะ กระแส เธอแรงส์ ดีจริงๆ กด Like ให้เลย

บางส่วนของวีดีโอคลิปที่เธอบันทึกเสียงที่ไพเราะมาให้เราฟัง ^^

KEESAMUS แนะนำตัวเอง

ความเชื่อ Bodyslam

ใจกลางความรู้สึกดีๆ

รักเมียที่สุดในโลก

ความพยายาม No More Tear

ดีที่สุดแล้ว The Sun

เลิกรา แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม

Anak Kampung

Aku Suka Dia Ainan Tasneem

จ้างมันเต๊อะ กระแต

ที่มา : www.clicktotrends.wordpress.com