ทราย วัชราวลี


ความคิดเห็นบางส่วนจากผู้ที่ฟังเพลงนี้

ทรายมีกี่เม็ด ทรายมีสามเม็ด
…เม็ดเล็ก เม็ดกลาง เม็ดใหญ่

มีคนเคยถามตายายคู่นึงว่า ทำยังไงถึงรักกันได้มาตั้ง65ปี ,
คุณยายตอบ ‘ เราเกิดมาในยุคที่ เมื่ออะไรพัง เราก็ซ่อม ,
ไม่โยนทิ้ง แล้วซื้อใหม่ ‘

ถึงเเม้เม้ดทรายจะจืดจางยังไงหา­ยไป เเต่จะเติมมันไห้เต้มตลอดไป

อยากให้เมียรู้ จัง ว่าอยาก กอดเมียจนเช้านะ แต่เมียอย่าลืมอาบน้ำสิ 5555 ไม่ไหว จะเคลีย

ดันผมขึ้น TOP ที เผื่อ ทรายมาฝั่งเพลงนี้ จากเป็ดนะ

“ทราย” เรารักทรายนะ รักมาตั้งแต่ม.ปลาย ถึงตอนนี้จบมหาลัยแล้ว ก็ยังรัก ทราย เสมอ นะ

มั่ว..มีห้าเม็ดหรอกมีเม็ด “โคตรใหญ่” กับ เม็ด”โคตรเล็ก”ด้วย..

ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกสบายใจมากเ­ลย >///<

เจ้าหญิงเม็ดทราย กับ เจ้าชายพระจันทร์

บ้างก็ว่า”ความรั”กนั้นเหมือน­”ทราย”ยิ่งรักมากเท่าไหร่ความ­รักยิ่ง”ลดน้อยลง”เหมือนทรายใ­นกำมือ
บ้างก็ว่า”ความรัก”นั้นเหมือน­”ทราย”รักมากมายจน”ประเมินค่­าไม่ได้”

รักอั้มมากสฤษดิเดช

ทราย ใน MV นี้ เปรียบ ทั้ง ความรัก เเล้วก้ความรู้สึก ของคนรักกันเลย ลองนึกดูดีๆ ดิ

ผมไม่ได้ต้องการให้ใครมารักผม ผมแค่ขอให้คุณอยู่กับผมนานๆ เท่านี้ก็พอเพียงแล้ว🙂

55555 เห็นด้วย

โหลดได้ที่ *123 แสดงว่าตอนนี้อยู่แกรมมี่ใช่มั๊­ยอ่า