คำค้นที่ติดอันดับ 1 Google จร้า


สวัสดีเพื่อนๆ ทุกท่าน วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องคำค้น คำสืบค้น คำค้นหา ที่อยู่ในเว็บไซต์ต่างๆ กันก็แล้วแต่ว่าแต่ละเว็บไซต์ จะมีคำค้นหาของแต่ละคนอย่างไรกันบ้าง แต่วันนี้จะขอยกตัวอย่างคำค้น ที่ใกล้ตัวที่สุด นั่นคือคำค้นของเราเอง อิอิ ลองกันดูเล่นๆนะ ค้นคำต่ไปนี้ใน Google ดูซิว่า จะเจอจริงๆไหมเอ่ย ถ้าไม่เจอ ก็ไม่ต้องต๊กกะใจนะจ๊ะ เพราะลำดับใน Google มันมีขึ้นมีลงเป็นปกติตาม กระแสนิยม นะจ๊ะ…

ใช้คำค้นว่า
“กระแส ความนิยม”
พบเว็บไซต์ของเรา www.clicktotrends.com อยู่ที่หน้า 1

ใช้คำค้นว่า
“กระแส ความนิยม เทรนด์”
พบเว็บไซต์ของเรา www.clicktotrends.com และ www.facebook.com/clicktotrendfanpage อยู่ที่หน้า 1

ใช้คำค้นว่า
“คลิกทูเทรนด์”
พบวีดีโอคลิปของเราที่ Youtube (คลิกทูเทรนด์1.mkv) อยู่ที่หน้า 1

…จบแล้ว ลองค้นกันดูเล่นๆ นะ